Bồn nước lắp ghép thể tích bao nhiêu thì sử dụng vách ngăn?

Chia sẻ bài viết:
Bồn nước lắp ghép inox hiện này ngày càng phổ biến hơn nên sự quan tâm và những câu hỏi có liên quan đến bồn nước lắp ghép inox ngày càng nhiều hơn. Một trong những số đó, đáng nói đến là câu hỏi: ”Bồn nước inox lắp ghép thể tích bao nhiêu thì sử dụng vách ngăn?”. Trong bài viết số 17, tôi đã từng đề cập đến 5 Ý NGHĨA CẦN LƯU Ý VỀ VÁCH NGĂN BỒN NƯỚC INOX LẮP GHÉP. Mặc dù, vách ngăn không quan trọng bằng 4 mặt thành bể nhưng nó có rất nhiều ý nghĩa thực tiễn cho người sử dụng
Vậy vách ngăn là gì, tại sao bồn nước inox lắp ghép cần vách ngăn và thể tích bồn từ bao nhiêu trở lên thì cần có vách ngăn? Chúng ta cùng tham khảo nhé!
Tham khảo thêm:

1. VÁCH NGĂN BỒN NƯỚC LÀ GÌ?

Vách ngăn bồn nước tương tự như thành bồn:  cùng loại vật liệu, cùng phương pháp lắp đặt nhưng vị trí nằm bên trong bồn, có tác dụng chia bồn làm 2 hoặc nhiều ngăn nhỏ bên trong. Chúng ta quan sát hình bên dưới
Vách ngăn bồn nước lắp ghép inox

2. TẠI SAO BỒN NƯỚC INOX LẮP GHÉP CẦN VÁCH NGĂN?

Chúng ta tham khảo bài viết  5 Ý NGHĨA CẦN LƯU Ý VỀ VÁCH NGĂN BỒN NƯỚC INOX LẮP GHÉP, cụ thể:
– Tăng chức năng sử dụng của bồn nước inox lắp ghép
– Dễ dàng vệ sinh
– Dễ dàng bảo trì – sửa chữa
– Tiết kiệm vật liệu, giảm giá thành
– Gia cường, củng cố kết cấu của bồn

3. THỂ TÍCH BỒN NƯỚC LẮP GHÉP TỪ BAO NHIÊU TRỞ LÊN THÌ CẦN CÓ VÁCH NGĂN?

Câu hỏi này rất rộng vì có nhiều lý do để tạo vách ngăn cho bồn nước inox lắp ghép. Theo cách tôi hiểu về câu hỏi này là về kết cấu, bồn nước inox lắp ghép thể tích lớn bao nhiêu thì cần dùng thêm vách ngăn?
Bồn nước inox lắp ghép sử dụng vật liệu inox rất cứng cáp nên bản thân bồn nước đã đủ khả năng chịu được tải trọng của nước trong bồn! Tuy nhiên, theo khuyến cáo, bồn nước inox lắp ghép có thể tích từ 500m3 trở lên thì nên sử dụng bồn để thuận tiện trong việc bảo trì bảo dưỡng và kết cấu bồn thêm vững chắc.
Vậy, vách ngăn bồn nước inox lắp ghép rất nhiều hữu ích nên chúng ta có thể cân nhắc nên hay không nên sử dụng thêm vách ngăn nhé. Khi cần tư vấn, các bạn liên hệ cho tôi thêm thông tin bên dưới nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0975.215.888
Chat Facebook
Gọi điện ngay